[SODEC 2024] TECHPRO khẳng định năng lực công nghệ - Song hành cùng thành công của đối tác quốc tế
en

[SODEC 2024] TECHPRO khẳng định năng lực công nghệ - Song hành cùng thành công của đối tác quốc tế

Ngày đăng: 4/25/2024 Lượt xem 103

Với vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ, TECHPRO mong muốn mở rộng cơ hội với các các đối tác tiềm năng tại Nhật Bản. Tại SODEC 2024, TECHPRO sẽ khẳng định năng lực công nghệ qua những sản phẩm, giải pháp ưu việt nhất, thể hiện rõ mục tiêu song hành cùng thành công của các đối tác quốc tế. 

Trải qua hành trình 23 năm phát triển, TECHPRO không ngừng theo đuổi sự đổi mới công nghệ trong đa dạng các lĩnh vực như Quản lý – An ninh tòa nhà, Chuyển đổi số nhà máy, In kỹ thuật số và xử lý dữ liệu biến đổi. Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm: Tư vấn kỹ thuật, Phát triển phần mềm, Ứng dụng và phát triển Trí tuệ nhân tạo (AI). 

Do đó, đến với SODEC 2024, TECHPRO giới thiệu top 7 sản phẩm tiêu biểu nhất do đội ngũ chuyên gia chúng tôi nghiên cứu và phát triển. Các sản phẩm của TECHPRO đều được ứng dụng công nghệ AI tiên tiến nhất hiện nay, điển hình như: Visual - Công nghệ xử lý hình ảnh; LPR - Công nghệ nhận diện ký tự; LLM - Mô hình ngôn ngữ lớn… 

VIME - Cung cấp tiện ích cho tất cả đối tượng tại tòa nhà 

Hệ thống quản lý sảnh thông minh VIME là giải pháp chuyên nghiệp cho quản lý khách ra vào các tòa nhà văn phòng, trụ sở làm việc. Giải pháp cung cấp tiện ích cho tất cả đối tượng liên quan: Ban quản lý tòa nhà, lễ tân, các đơn vị thuê văn phòng, nhân viên làm việc trong tòa nhà và khách ra vào. 

 

Cùng với những đối tác uy tín trong ngành như Gunnebo, Suprema, IDTeck, TECHPRO đã thành công ra mắt và đưa VIME vào ứng dụng tại nhiều dự án khác nhau thuộc khối nhà nước, ngân hàng, tòa nhà văn phòng… Một số hiệu quả nổi bật được khách hàng đánh giá cao ở VIME như: Giảm thời gian check-in/check-out chỉ dưới 30 giây; Tiết kiệm 60% chi phí vận hành; Dễ dàng kết nối giữa khách và lễ tân qua ứng dụng trên điện thoại/website; Tích hợp API nâng cao với phần mềm bên thứ 3; Hỗ trợ nền tảng Cloud… 

ParknGo – Quản lý bãi đậu xe thông minh với công nghệ AI 

ParknGo là một giải pháp quản lý bãi đậu xe thông minh áp dụng công nghệ AI cho việc nhận dạng biển số xe. Công nghệ AI hiện đại tăng cường độ nhận diện chính xác, cải thiện tính bảo mật và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

 

Bên cạnh đó, ParknGo còn hỗ trợ nền tảng Cloud cùng cấu hình triển khai hệ thống linh hoạt, qua đó đã giúp tốc độ nhật diện biển số chỉ còn dưới 1 giây và tăng tỷ lệ nhận diện chính xác đạt 99.5%. ParknGo Cloud: Màn hình biểu đồ real-time theo dõi thông tin trạng thái từng bãi đỗ xe, quản lý tập trung 1 lúc nhiều bãi xe; ParknGo On-premise: quản lý thông tin người dùng, đa dạng phương thức xác thực; ParknGo Mobile: quản lý phương tiện cá nhân, đăng ký vé tháng, thanh toán online... 

P2MS - Giải pháp quản lý an ninh vòng ngoài 

Hệ thống quản lý tuần tra thông minh P2MS không chỉ giải quyết các nghiệp vụ liên quan đến tuần tra bảo vệ một cách hiệu quả, mà còn cung cấp giải pháp toàn diện cho việc quản lý tài sản và chấm công của bảo vệ. Nó cũng có khả năng mở rộng ứng dụng tiện ích, tích hợp với phần mềm khác, để phục vụ nhu cầu của người dùng và các cơ quan quản lý. 

 

P2MS được khách hàng của TECHPRO đánh giá cao nhờ phương thức giám sát tuần tra bằng RFID, GPS, QRcode, Hình ảnh, Video; Chấm công bằng khuôn mặt, GPS, RFID, QRCODE; Báo cáo sự cố, cảnh báo khẩn cấp, giao tiếp đa chiều giữa các nhân viên theo thời gian thực; Thiết lập lịch làm việc, lịch trình đi tuần, giới hạn khu vực đi tuần, cảnh báo và ghi nhận đi sai lộ trình, quản lý tốc độ di chuyển cho các phương thức khác nhau (đi bộ, đi xe đạp, đi xe máy...)…

Bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho nhà máy thông minh gồm: 

 

TECHPRO CMMS – Giải pháp Quản lý & Bảo trì linh hoạt, dễ sử dụng 

TECHPRO CMMS (Computerized Maintenance Management System) là giải pháp phần mềm quản lý và bảo trì thiết bị giúp doanh nghiệp lên kế hoạch, quản lý, theo dõi các hoạt động sửa chữa bảo trì trong ngắn hạn và dài hạn. Giúp lưu trữ tất cả thông tin bảo trì (lịch trình bảo trì, thông số tài sản, nhật ký sử dụng, quản lý hàng tồn kho, quản lý nhóm bảo trì, theo dõi nhiệm vụ bảo trì,…) trên một phần mềm. 

Quản lý kho thông minh với giải pháp TECHPRO WMS 

TECHPRO WMS (Warehouse Management System) là giải pháp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kiểm soát và quản lý hoạt động lưu trữ hàng hóa trong kho bao gồm: tổ chức, theo dõi kho hàng, các nghiệp vụ liên quan như nhập, xuất, kiểm tra chất lượng và dự báo tồn kho. 

TECHPRO MRP - Giải pháp Quản lý & Hoạch định nguồn lực sản xuất 

TECHPRO MRP (Material Requirements Planning) là giải pháp phần mềm quản lý và hoạch định nguồn lực sản xuất. Giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về nhu cầu nguyên vật liệu trong ngắn hạn và dài hạn. Từ đó, đưa ra các quyết định chính xác nhất về kế hoạch mua hàng, sản xuất,... nhằm đảm bảo sản xuất được diễn ra liên tục, đúng tiến độ. 

TECHPRO MES - Tối đa hóa hiệu quả vận hành 

TECHPRO MES (Manufacturing Execution System) là giải pháp phần mềm quản lý và điều hành sản xuất, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các yêu cầu sản xuất và kiểm soát tiến độ sản xuất trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn. Ngoài ra, TECHPRO MES còn quản lý và giám sát chất lượng sản phẩm nguyên vật liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra trước khi bàn giao đơn hàng cho khách. 

TECHPRO trân trọng kính mời Quý Đối tác, Quý Khách dành thời gian tới Gian hàng của chúng tôi ở vị trí: 43-6 - Triển lãm Phát triển Ứng dụng Và Phần mềm (SODEC) (Tokyo Big Sight, Nhật Bản) từ 24-26/4/2024. Các chuyên gia hàng đầu về công nghệ của TECHPRO sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về chúng tôi, đồng thời thảo luận về những cách thức hợp tác tiềm năng giữa các bên.

Hãy cùng TECHPRO khám phá những cơ hội mới, đẩy mạnh sự đổi mới và đạt được những thành tựu vượt trội trong hành trình tạo ra giá trị đích thực và bền vững.